Dự đoán tuổi Dần năm Tân Sửu 2021

Người tuổi Dần sinh các năm 1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010, 2022.

Tuổi Dần đứng thứ ba trong thứ tự 12 con giáp. Theo một câu chuyện thần thoại, Ngọc Hoàng nói rằng thứ tự 12 con giáp sẽ được quyết định bởi thứ tự các loài vật đến bữa tiệc của ông. Trâu lên đường vào đêm hôm trước và là con đầu tiên đến. Hổ đến sáng sớm hôm sau và đứng thứ hai. Con Chuột bí mật trèo lên người Trâu rồi nhảy xuống khi thấy Ngọc Hoàng. Chính vì thế, con Chuột đứng đầu, con Trâu và Hổ bị đẩy lùi xuống vị trí thứ hai và thứ ba. Bất chấp sự phản đối của hai con vật, Ngọc Hoàng vẫn cho tuổi Chuột đứng đầu, cuối cùng Hổ ngậm ngùi xếp thứ ba.

Theo Ngũ hành thì Dần tương ứng với Mộc, theo thuyết Âm-Dương thì Dần là Dương.

Tuổi Dần là những người can đảm và năng động, thích thử thách và mạo hiểm. Trong văn hóa Trung Quốc, Dần được xem như linh vật bảo vệ trẻ em. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đi giày và đội mũ có hình con hổ để chống lại linh hồn ma quỷ.

Tuổi Dần tốt bụng và hào hiệp. Họ hiếm khi cảm thấy mệt mỏi và sống sáng tạo, nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, đôi khi họ đưa ra những quyết định sai lầm và khó kiểm soát. Nhưng dù gặp phải bao nhiêu khó khăn, trở ngại, họ vẫn không bao giờ bỏ cuộc. Tính cách như vậy nên tuổi Dần sống một cuộc sống trung bình khá - có những lúc vui, lúc buồn và đôi khi thất vọng.

Tuổi Dần.

Tuổi Dần.

+ Đặc điểm tuổi Dần theo năm sinh:

1950, 2010: Những người tuổi này hướng về gia đình. Họ có sự nghiệp suôn sẻ, tuy nhiên không nên tự tin thái quá. Với sự kiên nhẫn và lòng khoan dung, họ có thể sống một cuộc sống vô tư.

1962, 2022: Những người tuổi này thẳng thắn và không rụt rè, chờ đợi. Họ làm việc chăm chỉ và theo đuổi những gì họ muốn. Kết hôn sớm không được khuyến khích. Khi còn trẻ, họ trải qua khó khăn, nhưng đến trung niên sẽ tài lộc đầy nhà.

1974, 2034: Những người này trung thực và không có nhiều điều phải lo lắng trong cuộc sống. Con cháu của họ sẽ khiến họ tự hào.

1926, 1986: Những người tuổi này thích tìm tòi, thu thập kiến thức. Họ sẽ gặp được nhiều quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong cuộc sống.

1938, 1998 : Người tuổi này thường có xu hướng cực đoan. Họ có thể chuyển từ lạnh lùng sang nhiệt tình ấm áp một cách nhanh chóng. Họ cực kỳ thông minh và sẽ chớp được cơ hội tốt sau này.

Đàn ông sinh năm Dần là những người có tinh thần mạo hiểm. Cái gì càng rủi ro, mạo hiểm thì họ càng muốn thử. Họ không ngại thể hiện bản thân và luôn năng nổ trong công việc. Đôi khi sự tự tin thái quá khiến họ khó kết nối với những người khác. Trong cuộc sống, họ tích cực và có tiêu chuẩn về cái đẹp cao. Tuy nhiên, họ thiếu lãng mạn - điều này có thể tạo ra một gia đình thiếu tình cảm, không hạnh phúc.

Phụ nữ sinh năm Dần là người đầy sức hút. Họ yêu thích sự tự do và thể hiện bản thân thông qua thời trang và công việc. Họ sống động và thân thiện, giống như một con mèo nhỏ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà hiểu nhầm - họ âm thầm giữ móng vuốt sắc nhọn để đề phòng.

Thông minh và kiên nhẫn, họ có thể hoạt động tốt trong bất kỳ môi trường nào. Họ cũng làm những người mẹ tuyệt vời bằng cách cho trẻ em sự tự do và sự tôn trọng.

+ Tính tương thích, xung khắc:

Dần tương thích nhất với: Hợi, Ngọ, Tuất. Tuổi Dần đặc biệt hợp với Hợi. Cả hai sẽ xem đối phương là quan trọng nhất và sẵn sàng hy sinh cho nửa kia bất cứ khi nào cần. Họ có thể là chính mình trong mối quan hệ này, bởi những mục tiêu giống nhau sẽ xoa dịu tạo nên sự khác biệt trong tính cách.

Ngọ có thể thu hút sự chú ý của Dần. Mối quan hệ của họ sẽ bao gồm sự tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau. Đôi ra tỏ ra khó khăn với bản thân và những người khác nhưng tuổi Dần bộc lộ khía cạnh hiền lành của họ với Tuất. Dần cũng khuyến khích Tuất theo đuổi mục tiêu của mình và cùng nhau chống chọi với những rắc rối.

Dần khắc với Tỵ và Thân. Hai phía có tính cách xung đột bởi họ muốn và cần những thứ khác nhau. Mối quan hệ này chỉ có thể kết thúc trong những cuộc tranh cãi. Trong khi đó, thật khó để một con Tỵ và Dần thông cảm và thấu hiểu nhau. Mối quan hệ sẽ đầy nghi ngờ và lạnh nhạt.

+ Thông điệp may mắn cho tuổi Sửu năm Tân Sửu:

  • Màu sắc may mắn: xanh lá, xanh dương

  • Số may mắn: 1, 3, 7

  • Hoa: hoa mận, hoa mơ

  • Hướng lành: hướng bắc

  • Các hướng vượng tài: đông nam, tây bắc

  • Hướng tình yêu: đông

  • Màu sắc không may mắn: trắng

  • Số không may mắn: 4, 9

+ Nghề nghiệp phù hợp với Dần:

Tuổi Dần là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Nếu buộc phải làm những công việc buồn tẻ, ngày qua ngày không có ý nghĩa gì đối với họ, họ sẽ không nỗ lực hết mình. Mặc dù có thể việc làm hết sức mình, nhưng tuổi Dần luôn cần một công việc thực sự sử dụng đến các kỹ năng của họ.

Đối với tuổi Dần, công việc không nên chỉ là một cách để kiếm tiền. Nó còn là một phần cuộc sống của họ. Thay vì làm việc để sống, họ sống để làm việc. Một vị trí lãnh đạo hoặc quản lý ở vị trí cao sẽ phù hợp nhất với tuổi này.

Điểm yếu của tuổi Dần là vừa đa nghi vừa cả tin. Thêm vào tính nóng nảy, họ dễ đưa ra những quyết định kinh khủng và đánh mất sự tôn trọng của người khác. Những người tuổi Thân muốn trở thành nhà lãnh đạo phải nhớ lắng nghe đồng nghiệp và suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động.

Sức khỏe và phong cách sống

Tuổi Dần nhạy cảm với thức ăn và kén ăn. Họ có thể thích đồ ngọt, nhưng điều này có thể dẫn đến bệnh tiểu đường và các vấn đề về răng miệng. Thói quen ăn uống khoa học là điều cần thiết để có một cuộc sống lành mạnh. Ngoài ra, ăn ngủ và nghỉ ngơi đúng giờ cũng cần thiết cho sức khỏe, trong khi tuổi Dần thường bị mất ngủ do lo lắng vì công việc. Nên dành thời gian cho những cuộc trò chuyện thoải mái với gia đình và nghỉ giải lao nhằm nạp năng lượng.

+ Dự đoán tuổi Dần năm Tân Sửu

Nhìn chung, Tân Sửu sẽ là một năm ổn định của tuổi Dần. Nhiều người đã trải qua cảm giác vô cùng căng thẳng trong năm trước, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế, khi mọi thứ đã trở lại đúng hướng trong năm nay, bạn cuối cùng cũng có thể xả hơi.

Mặc dù Tân Sửu có thể ổn định, nhưng năm nay có thể không mang lại những thành tựu nghề nghiệp mà bạn mong đợi từ lâu. Khi bạn trở nên thất vọng và bồn chồn, hãy xoa dịu mình rằng năm nay có thể mang lại tiềm năng to lớn trong việc sử dụng nguồn năng lượng tích cực.

Tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn về chuyện tình cảm trong năm nay. Ngôi sao Đào hoa may mắn sẽ làm tăng sự tự tin và hấp dẫn của bạn, giúp đây là một năm tốt để đi ra ngoài và khám phá các lựa chọn của bạn.

Về sự nghiệp và tài chính

Giống như vận may tổng thể, sự nghiệp của bạn sẽ ổn định và không có biến cố. Bạn sẽ tiếp tục thể hiện tốt ở vị trí hiện tại và sẽ không có gì phải bận lòng cho tương lai. Điều này nghe có vẻ tốt với nhiều người, nhưng với Dần, việc thiếu hoạt động có thể không phải là điều bạn đang tìm kiếm.

Những người có nguyện vọng thay đổi công việc hoặc nhận được sự thăng tiến có thể cảm thấy thất vọng. Mặc dù đây có thể không phải là giai đoạn thú vị nhất trong sự nghiệp của bạn, nhưng nó sẽ mang đến cơ hội hoàn hảo để đặt nền móng cho thành công trong tương lai. Hãy dành thời gian này để xem xét các nguyên tắc cơ bản và cải thiện kỹ năng của bạn.

Kỷ Sửu sẽ giúp tuổi Dần có được vị thế tài chính tích cực. Một số khoản đầu tư tài chính trước đây của bạn sẽ bắt đầu tạo ra lợi nhuận tốt. Mặc dù thỉnh thoảng vẫn xuất hiện các khó khăn, trở ngại, nhưng bạn sẽ có thể ngăn chặn những rắc rối bằng sự linh hoạt của mình. Trong năm, tránh đầu cơ không cần thiết, vì bạn có thể chi tiêu quá mức. Cần tiến hành các bước đi tài chính thận trọng, và bạn có khả năng thu được những khoản đáng kể trong năm nay.

Tháng may mắn: Tháng 5, tháng 9 và tháng 10

Tháng kém may mắn: Tháng 4, tháng 7 và tháng 8

Giáo dục

Tân Sửu sẽ là một năm tuyệt vời để tuổi Dần đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp học tập, bởi vì tổng thể vận mệnh của bạn ổn định và không bị căng thẳng, giúp bạn có nhiều thời gian và năng lượng hơn để tập trung vào việc học và hướng tới mục tiêu giáo dục của mình.

Năm nay cũng sẽ truyền cảm hứng cho bạn khám phá. Bạn có khả năng khám phá ra một lớp học yêu thích, một dự án nghiên cứu thú vị, hoặc một lĩnh vực yêu thích mới mà bạn có thể muốn theo đuổi. Là một sinh viên/học sinh, bạn sẽ cần phải không ngừng nuôi dưỡng những tham vọng lẫn các ý tưởng của mình.

Mối quan hệ

Tuổi Dần sẽ trải qua một năm nhiều cơ hội tuyệt vời cho tình yêu và các mối quan hệ. Những người còn độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình trong năm nay. Hãy đảm bảo đặt bản thân hướng ngoại nhiều nhất có thể, ngay cả khi bạn thường hướng nội hơn.

Ngôi sao Đào hoa may mắn sẽ giúp bạn trong các tương tác xã hội, khiến bạn có thể cảm thấy tự tin, hấp dẫn và thoải mái hơn khi tiếp cận những người bạn thích. Tuy nhiên, theo đuổi niềm vui chớp nhoáng, tức thời có thể không phải là ý tưởng tốt nhất. Những người độc thân nên tìm kiếm một người bạn đồng hành ổn định và yêu thương.

Những người đang trong một mối quan hệ sẽ thấy năm nay là một năm của sự hòa hợp. Nên sử dụng thời gian này để làm sâu sắc hơn mối quan hệ của bạn với đối tác thông qua việc đi du lịch và tham gia các cuộc phiêu lưu.

Sự quyết đoán và yêu thích sự độc lập của bạn có thể gây ra một số căng thẳng trong thời gian này. Giao tiếp sẽ đặc biệt quan trọng đối với tuổi Dần, vì vậy hãy nhớ rằng những cuộc nói chuyện chân thành từ trái tim đến trái tim sẽ giúp loại bỏ mọi vướng mắc trong mối quan hệ của bạn.

Sức khỏe

Đây sẽ là một năm tốt cho sức khỏe của tuổi Dần. Mặc dù bạn đã cảm thấy kiệt sức trong năm ngoái, nhưng năm nay sẽ chứng kiến bạn trên con đường phục hồi và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Mặc dù năm nay sẽ là khoảng thời gian nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần, nhưng đây sẽ là thời điểm tốt để chọn một môn thể thao mà bạn yêu thích để theo đuổi lâu dài.

Không có bệnh nặng nào sẽ làm bạn lo lắng trong năm nay, mặc dù bạn có thể dễ bị ốm nhẹ. Đừng để mất cảnh giác với sức khỏe bản thân. Kiểm tra sức khỏe định kỳ và nâng cao nhận thức về sức khỏe thể chất vẫn là yếu tố quan trọng đối với tuổi Dần trong năm nay.

Cách sống

So với năm ngoái, tuổi Dần sẽ tận hưởng một năm khỏe mạnh và hạnh phúc, ít căng thẳng hơn và nhiều mối quan hệ với mọi người hơn. Bạn sẽ tìm thấy chính mình trong những mối quan hệ vừa lãng mạn, vừa vui vẻ và vừa có được sự hỗ trợ.

Tân Sửu sẽ là một năm tốt để thực hiện một số lựa chọn quan trọng trong đời sống tình cảm của bạn. Mặc dù bạn có thể thấy công việc kém thú vị và bổ ích, nhưng nếu vẫn kiên nhẫn và thích nghi với môi trường của mình, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Đừng quên luôn nỗ lực hết mình. Với một chút may mắn, bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng vào những tháng cuối năm.

Thùy Linh

Previous
Previous

Dự đoán tuổi Mão năm Tân Sửu

Next
Next

Dự đoán tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021