Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 9

du-bao-tong-quan-nam-2021-so-nam-ca-nhan-so-9.jpg

Nếu SNCN của bạn là số 9, năng lượng trong năm 2021 của bạn là sự phán quyết.

Số 9 trong năm 2021 được xem là năm đỉnh cao của những thay đổi và phán quyết cuối cùng, chính những gì bạn đã làm trong năm qua sẽ quyết định bạn là ai. Khi bước vào năm 2021, số 9 mang năng lượng khá tương đồng với số 1 ở sự khởi đầu nhưng với số 9, khởi đầu này giúp bạn hướng đến những lý tưởng cao cả hơn. Những thay đổi trong năm 2021 cũng đánh dấu nhiều mức độ trưởng thành theo tùy thời điểm, tùy cách đối mặt với vấn đề ra sao. 

Số 9 là năm kết thúc ở một phiên bản cũ để lột xác trở thành một phiên bản tốt đẹp, hoàn hảo hơn rất nhiều. Số 9 cũng tạo nền tảng để bạn giải mã những bí ẩn trong cuộc sống mà bạn chưa bao giờ biết đến, có thể bạn sẽ biết được bạn có điểm mạnh hay yếu trong công việc, biết được ai đang nghĩ gì về mình, có ai đang thích/ghét mình hay không. Tất cả sẽ được bộc lộ thông qua nhiều hình thức khác nhau và vô tình điều đó có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. 

Số 9 là năm để cố gắng làm những việc bản thân cảm thấy quan trọng và chứng minh bản thân đã trưởng thành như thế nào. Số 9 trong năm 2021 được thể hiện bản thân thông qua nhiều khía cạnh về nhận thức, càng thấu hiểu người khác và bản thân bao nhiêu, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội để thành công. Số 9 cũng là thời điểm thay đổi to lớn nhất từ trước đến giờ trong cuộc đời bạn và nó sẽ chuyển qua khởi đầu mới, mọi thứ sẽ diễn ra cao trào vào tầm giữa năm 2021 và sự kết thúc vào đầu năm 2022. 

Số 9 thực chất là năm đầu tiên trong chuỗi những năm mang tính thay đổi lớn, và nó nhận định những giá trị mới mẻ trong bạn. Bạn có thể sẽ thay đổi nhà cửa (dọn nhà sang nơi khác sống, thay đổi chỗ ở), thay đổi nơi làm việc, tâm tính cảm xúc thay đổi (tùy vào cách bạn thay đổi, nếu quá tiêu cực thì điều đó cũng không tốt), có bạn bè mới, tình yêu mới, nhiều mối quan hệ đổi thay trở nên xa cách hoặc gần gũi hơn. Nhìn chung, số 9 tác động về mặt thay đổi để hướng đến cái mới.

So sánh SNCN số 9 và SNTG số 5.

Số 9 tựa như kết thúc cũng như là khởi đầu của số 5, và số 9 gần như bao hàm cả năng lượng của số 5. Chính vì vậy, SNTG số 5 sẽ không tạo nên ảnh hưởng quá nhiều đến SNCN số 9, vì bản chất số 9 cũng mang tính đỉnh cao của những thay đổi sẵn rồi. Nếu bạn có SNCN thuộc số 9, sự thay đổi của bạn lớn hay nhỏ phụ thuộc một phần vào cách bạn đã tạo ra từ thời gian trước, một phần cũng là những thay đổi phải bắt buộc diễn ra.

Điểm may mắn trong năm 2021 của bạn số 9 đó là những phán quyết mang tính tự nhiên, khẳng định những giá trị mà bạn đã có và sẽ có trong năm. Nếu bạn còn có con số cá nhân thuộc số 9, năm nay cực kỳ quan trọng trong hành trình chuyển hóa của bạn. Bạn nằm trong số những người sẽ gặp ảnh hướng lớn nhất đến từ năm 2021 này, năng lượng thay đổi và chuyển hóa đến từ cả hai con số 9 và số 5 mang đến những trải nghiệm mới mẻ, tạo dựng một hình ảnh hoàn toàn mới ở bạn. Nó tương tự như quá trình lột xác từ loài sâu thành bươm bướm vậy, chúng giải thoát bản thân khỏi vỏ bọc cũ, chuyển sang một hình dáng hoàn toàn khác biệt. 

Lời khuyên dành cho bạn số 9 trong năm 2021 chính là hãy nhớ rằng, thời khắc phán xét của bạn đã đến. Bạn chọn cho bản thân điều gì? Bạn mong muốn được trở thành phiên bản nào của chính mình? Bạn đã sắp đặt những kế hoạch trong tương lai? Đó là tất cả những câu hỏi quan trọng cần được giải đáp, hãy có trách nhiệm với chính cuộc đời của mình, luôn luôn nắm bắt thời cơ để thay đổi, để trưởng thành và có được những phần quà xứng đáng cho những cố gắng của bạn.

Xem lại bài Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 Theo Phong Cách Thần Số Học

Theo: Nguyễn Hiếu

Previous
Previous

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 8

Next
Next

Đá mắt hổ là gì? Công dụng và phong thủy của đá mắt hổ