Dự đoán tuổi Thân năm Tân Sửu 2021

 

Người tuổi Thân sinh các năm 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016.

Con Khỉ đứng ở vị trí thứ 9 trong 12 thứ tự con giáp. Theo một câu chuyện thần thoại, Ngọc Hoàng nói rằng thứ tự sẽ được quyết định bởi thời điểm mà các con vật đến bữa tiệc của ông. Khỉ, gà trống và chó đều là loài vật ở vùng khác tới, để giúp một vị thần đánh bại một linh hồn ma quỷ. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, họ cùng nhau đi dự tiệc. Vì ba con vật đến cùng lúc, Ngọc Hoàng quyết định phân vị trí của chúng theo thứ tự đúng như khi chúng đến diện kiến vị thần. Như vậy, khỉ - tuổi Thân trở thành con giáp thứ chín trong số 12 con giáp.

Theo Ngũ hành thì Thân tương ứng với Kim, theo thuyết Âm-Dương thì Thân là Dương. Trong văn hóa Trung Quốc, tuổi Thân gắn liền với quả đào là biểu tượng của sự trường thọ. Vì khỉ thích ăn đào nên với thời gian, chúng cũng gắn liền với cuộc sống trường thọ, bền bỉ.

Khỉ là những kẻ thích đùa vui, có khả năng đạt được mọi ước mơ của mình.

Đặc điểm nổi bật nhất của loài khỉ là trí thông minh của chúng. Khi còn nhỏ, tuổi này dễ dàng giành được giải thưởng và sự khen ngợi của giáo viên. Khi trưởng thành, họ được công nhận, được đánh giá cao trong sự nghiệp và có khả năng trở thành những nhà lãnh đạo tài ba.

Do đó, có thể hiểu được rằng họ tuổi này khá kiêu ngạo. Họ thường thiếu tôn trọng và tự cho mình là trung tâm khi đưa ra quyết định. Tuổi Thân dễ trở nên ghen tị, đặc biệt là khi những người khác làm tốt hơn họ. Người tuổi này có tính cạnh tranh cao khủng khiếp, bao gồm cả phương diện tích cực và tiêu cực.

Ngạo mạn như vậy, nhưng thẳm sâu trong lòng, tuổi Thân xem mọi người là giáo viên. Họ sẵn sàng lắng nghe phê bình và học hỏi từ những sai lầm của kẻ khác. Họ là những người bình tĩnh và suy nghĩ logic. Khỉ luôn có thể chiến thắng và là người chiến thắng cuối cùng.

du-doan-tuoi-than-nam-tan-suu-2021.png

+ Đặc điểm tuổi Thân theo năm sinh:

Năm 1968, 2028: Những chú khỉ này rất vui vẻ và lạc quan. Họ có thể không có nhiều sự hỗ trợ trong cuộc sống, nhưng không vì thế mà ngại khó khăn. Với nỗ lực của bản thân trong suốt thời trai trẻ, họ có thể trở thành những doanh nhân thành đạt khi trung tuần. Nhờ sự chăm chỉ từ rất sớm, họ tận hưởng cuộc sống an nhàn, giàu có sau này.

Năm 1980, 2040: Những chú khỉ này là những người thuyết trình trôi chảy, những nhà ngoại giao, hùng biện. Họ là những người thích pha trò, thích khơi ra những trò đùa vui nho nhỏ. Đương nhiên điều này sẽ khiến một số người không thích họ, thậm chí có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của họ. Tuổi này nên kết hôn muộn, nếu không hôn nhân sẽ thất bại.

Năm 1932, 1992: Những người tuổi này thông minh và thích sự chú ý. Họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, nhưng sự kiêu ngạo bản chất có thể gây ra những trở ngại trong sự nghiệp. Học vấn và EQ cao là yếu tố quan trọng để thành công của tuổi này. Họ cũng sẽ có cơ hội tích lũy, gây dựng nhiều tài sản trong cuộc sống, nhưng phải cẩn thận để không đánh mất tất cả.

Năm 1944, 2004: Những người tuổi này năng nổ nhưng đôi khi thiếu tự tin. Họ thích giúp đỡ bạn bè và đáp lại sự động viên của họ. Là người nghiện công việc, họ có thể vượt qua những nhiệm vụ căng thẳng nhất. Họ thành công về mặt tài chính, nhưng điều đó thường phải trả giá bằng sức khỏe.

Năm 1956, 2016: Những người tuổi này có ước mơ to tát và đầu óc hướng tới kinh doanh. Họ có một gia đình yêu thương và hạnh phúc. Tuy nhiên, họ không hài lòng với thực tế và luôn muốn có nhiều cuộc phiêu lưu hơn. Họ có tính cách nóng nảy, dễ bốc hỏa. May mắn thay, cuộc sống của họ thường suôn sẻ với những thành tích ổn định.

Nam giới tuổi Thân nhiệt tình và có trách nhiệm. Họ hài hước và có thể khiến bất kỳ ai cười. Họ cũng biết cách dễ dàng đạt được thứ mình muốn.

Họ cứng đầu và hơi non nớt, nhưng thực chất là rất khoan dung. Các con giáp khác có thể chỉ tập trung vào lỗi lầm, sai phạm của mọi người, nhưng những người đàn ông tuổi này có thể nhìn ra và tha thứ cho tất cả. Nhiều khi, họ thậm chí không nhớ những gì đã xảy ra. Họ cũng rất dễ mềm lòng. Điểm yếu của tuổi này là thật khó để kiên trì, vì sở thích của họ luôn thay đổi. Họ là những kẻ cơ hội điển hình và không thể duy trì mối quan hệ lâu dài.

Phụ nữ sinh năm Thân rất hòa đồng và dễ dàng kết nối với người khác. Đa phần mọi người vô thức bị thu hút bởi vẻ đẹp và tính cách ấm áp của họ. Tuổi này có những tiêu chuẩn và kỳ vọng cao. Những người phụ nữ này đầy ý tưởng và có tính cạnh tranh cao, họ không dễ đầu hàng khi gặp khó khăn, cung không cần sự thông cảm và an ủi từ người khác.

Vì tự tin, đôi khi họ có thể trở nên lạc quan quá mức. Bù lại, họ có tinh thần trách nhiệm và sự linh hoạt. Họ thích nghi nhanh chóng với môi trường thay đổi và dễ dàng kết bạn mới.

+ Tính tương thích, xung khắc:

Tương thích nhất với Tỵ, Tí, Thìn. Mối quan hệ giữa Thân và Tỵ rất cực đoan: hoặc là tương thích nhất, hoặc đụng độ mạnh nhất. Họ có những tính cách giống nhau, nhưng một là âm và một là dương.

Tý có thể cổ vũ Thân khi tuổi này cảm thấy buồn bã, tự ti. Khi họ ở bên nhau, cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười. Ngoài ra, Thìn cũng có thể mang lại niềm vui cho Thân.

Tuổi Thân ít tương hợp với Hợi và Dần. Dần và Thân xung đột mạnh mẽ, họ nghi ngờ lẫn nhau và mâu thuẫn nhau liên miên. Trong khi đó, Hợi không có cùng mục tiêu sống và sở thích như Thân. Rất khó để hai phía giao tiếp, thậm chí các mối quan hệ không kéo dài.

+ Thông điệp may mắn cho tuổi Thân năm Tân Sửu:

  • Màu sắc may mắn: trắng, vàng, xanh

  • Số may mắn: 1, 7, 8

  • Hướng lành: đông bắc, đông

  • Hướng vượng tài: tây bắc

  • Hướng tình yêu: tây

  • Màu sắc không may: đen, xám, nâu đậm

  • Số may mắn: 2, 5, 9

+ Nghề nghiệp phù hợp với tuổi Thân:

Những người tuổi này không bao giờ hài lòng và muốn thử mọi thứ. Điều này khiến họ thích hợp với những nghề nghiệp đầy thử thách và mạo hiểm như vận động viên chuyên nghiệp, người môi giới chứng khoán...

Họ cũng rất điềm tĩnh và sẽ làm tốt những lĩnh vực đòi hỏi tư duy logic. Những chú khỉ có kiến thức về nhiều chủ đề và rất đa năng. Họ có thể đối phó với các vấn đề phức tạp, thế nên làm thám tử, biên tập viên và luật sư rất phù hợp.

Vì tuổi Thân không phải là người xuất sắc trong việc gắn bó với một thứ, nên có vẻ như đôi khi họ trở nên vô trách nhiệm. Điều này ảnh hưởng đến ấn tượng mà họ tạo ra trước những nhân vật cấp cao hơn. Do đó, trở thành một freelancer là một lựa chọn khá hấp dẫn cho tuổi Thân. Họ có thể lựa chọn nhiều công việc ngắn hạn phù hợp với khả năng và sở thích của mình.

+ Sức khỏe và phong cách sống:

Tuổi này khỏe mạnh, không phải lo lắng nhiều về sức khỏe. Tuy nhiên, họ có thể có một số thói quen xấu. Tính cách hiếu động khiến họ dễ gặp tai nạn và có thể tự làm mình bị thương. Ngoài ra, cơ thể chúng thường mất một thời gian để làm quen với sự thay đổi mùa. Cảm lạnh và viêm họng là phổ biến với tuổi này.

Những chú khỉ cũng nên chăm sóc sức khỏe tinh thần của chúng, quan tâm quá nhiều đến những gì người khác nghĩ có thể khiến họ dễ trở nên trầm cảm. Kết nối với bạn bè, gia đình, chăm tập thể dục rất có lợi!

+ Dự đoán tuổi Thân năm Tân Sửu:

Năm nay mang đến những điều tốt xấu lẫn lộn cho tuổi Thân, khi họ là đối tượng của những ngôi sao may mắn và cả không may mắn. Do đó, vận may tổng thể của bạn có thể bị xáo trộn. Về triển vọng tích cực, bạn sẽ có nhiều con đường để phát triển, đặc biệt là trong công việc và cuộc sống xã hội.

Đừng ngại khám phá những tham vọng mới, đặt mình vào đó và phấn đấu để đạt được thành tích xuất sắc trong năm nay. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ cần phải theo dõi sức khỏe của mình và cố gắng tránh mọi tai nạn có thể xảy đến - do ảnh hưởng từ các hung tinh.

Nghề nghiệp

Tuổi Thân sẽ gặp nhiều cơ hội nghề nghiệp mới trong năm nay nhờ năng lượng Kim của năm Sửu. Hãy tận dụng mọi cơ hội để phát triển hơn nữa kỹ năng và danh tiếng của bạn. Hãy tập trung vào việc mang lại kết quả công việc cao, bạn sẽ gây ấn tượng với sếp và thậm chí được tăng lương hoặc thăng chức.

Những người mới đi làm có khả năng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người cố vấn của bạn, cho phép bạn bắt đầu sự nghiệp của mình. Vì tuổi Thân có xu hướng là những cá nhân bốc đồng, bạn cũng có thể thấy mình dễ tranh cãi với đồng nghiệp về định hướng của dự án nhóm. Nếu có thể, hãy khiêm tốn và thể hiện giá trị của bạn thông qua hành động, vì những điều này sẽ có ý nghĩa lớn hơn lời nói.

Lưu ý, năm nay sẽ có một số biến động trong thu nhập và tài chính. Mặc dù bạn có thể muốn chấp nhận rủi ro để kinh doanh, nhưng những rủi ro như vậy có nhiều khả năng khiến bạn phải trả giá đắt. Tránh đầu tư hấp tấp bằng mọi giá.

Trong năm, nên chi tiêu thận trọng, không ham mê mua sắm xa xỉ. Nếu bạn có thời gian và năng lượng, năm Tân Sửu sẽ là thời điểm tốt để bạn bắt đầu kinh doanh phụ. Để kiếm tiền vào năm này, bạn sẽ chủ yếu dựa vào thu nhập từ công việc, hoặc "có máu liều". Sự lựa chọn nằm trong tay bạn.

Tháng may mắn: Tháng 2, 3 và 11
Tháng kém may mắn: Tháng 1, 6 và 10

Giáo dục

Những chú khỉ theo đuổi học tập, giáo dục vào năm Tân Sửu sẽ thấy rằng chúng có nhiều quyết định phải đưa ra. Những lựa chọn của bạn trong thời gian này có thể xác định quỹ đạo của sự nghiệp học hành, thậm chí có thể khiến bạn căng thẳng đáng kể. Bạn sẽ cần tập trung và quyết tâm để duy trì tinh thần, thể chất trong thời gian bận rộn này.

Trong suốt năm, một vài thời điểm bạn cho rằng mình không nhận được sự công nhận cho sự chăm chỉ của mình. Bạn có thể cảm thấy thất vọng với giáo viên, giáo sư hoặc đối tác dự án. Hãy nhớ rằng, những thất vọng như vậy chỉ là một bước lùi tạm thời. Hãy tiếp tục tiến lên, và thành công sẽ đến với bạn trong thời gian sớm nhất.

Về chuyện tình cảm

Tuổi Thân chắc chắn sẽ có nhiều cuộc phiêu lưu mới trong đời sống tình cảm trong năm nay. Những người tuổi Thân độc thân sẽ có cơ hội cho những mối tình mới. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải nhẫn nại, chủ động tìm kiếm nếu muốn có một đối tác phù hợp với mình. Nếu bạn không nhìn thấy tiềm năng ở ai đó, đừng vội nản lòng. Chia sẻ mong muốn của bạn một cách trực tiếp, và đừng quên sự tử tế sẽ giúp cả hai đỡ đau đầu.

Đối với những người đã yêu/kết hôn, năm Tân Sửu sẽ là một năm tuyệt vời để đưa đời sống tình cảm của bạn lên một tầm cao mới. Nói như vậy cũng có nghĩa rằng bạn không nên vội vàng với bất cứ cam kết nào, nếu bạn chưa sẵn sàng. Nên tận dụng thời gian này để củng cố mối quan hệ và hiểu biết sâu sắc hơn về đối tác của mình trước khi trao lời thề.

Những con giáp đã kết hôn có thể bị cám dỗ trong năm nay. Đừng sa vào những cám dỗ như vậy. Chung thủy với đối tác là một trong những quy tắc cho cuộc sống an bình trong năm này.

Sức khỏe

Mặc dù bạn có thể gặp may mắn trong sự nghiệp và tình yêu trong năm nay, nhưng bạn sẽ không may mắn như vậy về sức khỏe. Bạn dễ bị ốm vặt và khó chịu trong suốt các mùa trong năm. Nếu lớn tuổi, bạn nên đặc biệt cẩn thận với hệ tim mạch và hô hấp.

Bạn cũng có thể bị suy giảm miễn dịch theo từng đợt, có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe khác. Nên chủ động xin ý kiến chuyên môn và can thiệp y tế, điều đó giúp bạn sớm phục hồi.

Cách sống

Nhìn chung, tuổi Thân sẽ có một năm bận rộn và viên mãn. Hãy tận hưởng tất cả những may mắn và cơ hội mà năm nay mang đến cho bạn. Tân Sửu mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống xã hội, nhưng hãy nhớ thận trọng khi lựa chọn bạn bè và đối tác.

Ngoài ra, cần cố gắng kết nối với những người cho phép bạn cải thiện bản thân. Khi bạn tìm thấy những mối liên hệ tuyệt vời, hãy dành thời gian để nuôi dưỡng chúng thành những mối quan hệ đẹp, bạn sẽ không phải hối tiếc.

Thùy Linh

 
Previous
Previous

Dự đoán vận mệnh năm 2021 theo Thần số học

Next
Next

Dự đoán tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021