Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 3

du-bao-tong-quan-nam-2021-so-nam-ca-nhan-so-3.jpeg

Nếu SNCN của bạn là số 3, năng lượng trong năm 2021 của bạn là sự tự do.

Số 3 đem đến làn gió của sự tự do, từ vật chất hiện thực cho đến thế giới tinh thần. Đây chắc chắn sẽ là năm bạn cảm thấy bản thân được sống đúng với chính mình nhất, được tạo mọi điều kiện để hiện thực hóa những đam mê của mình. Sự tự do sẽ là chủ đề chính trong năm 2021 của bạn vì bạn tựa như chú chim bị giam cầm quá lâu, rồi đến một ngày được giải phóng và bay đi khắp muôn nơi.

Số 3 là dạng năng lượng của tính mở rộng quan hệ – cực kỳ trùng hợp với năng lượng tận hưởng hành trình cởi mở, đón nhận bất cứ mối quan hệ mới mẻ nào đang đến. Điều này cho thấy là năm 2021 bạn sẽ có thêm rất nhiều bạn bè, thêm nhiều trải nghiệm với một nhóm bạn nào đó, có thể là được sống trong một môi trường tập thể mới, được làm quen và tiến tới mối quan hệ tình yêu với vài người. 

Số 3 tạo cơ hội cho bạn học tập và mở mang thêm nhiều kiến thức mới thông qua trải nghiệm về nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn có thể sẽ đi học thêm một bộ môn thể thao nào đó, một ngành nghề mới, mục đích cuối cùng chính là trau dồi thêm cho bản thân nhiều tri thức hay, đồng thời hỗ trợ nghề nghiệp hiện tại của chính mình và có khi còn kiếm thêm được thu nhập với ngành nghề tay trái được học trong thời gian qua.

Số 3 yêu thích nghệ thuật và sẽ sống trọn với đam mê nghệ thuật. Chính vì vậy năm 2021 bạn sẽ có rất nhiều thời gian để thực hiện một dự định về các môn nghệ thuật bạn thích, bao gồm ca hát, nhảy múa, diễn kịch, đạo diễn, chụp ảnh, quay phim,… Mọi khía cạnh về hoạt động nghệ thuật sẽ được phát triển rất mạnh nếu bạn thuộc số 3. Nếu con số chủ đạo của bạn thuộc số 3 nữa thì chắc chắn bạn sẽ thành công hơn trên con đường nghệ thuật mình đã chọn. 

Năng lượng tự do của số 3 có thể sẽ phát triển mạnh trong một số thời điểm, tức là khi bạn quá tự do về tư tưởng, bạn dễ có xu hướng sa đà vào những lạc thú, gặp gỡ nhiều đối tượng không tốt và có nhiều mối quan hệ bất chính. Năm 2021 cũng là năm bạn cần phải cẩn thận với người lạ, đừng bao giờ tin tưởng một ai đó quá nhiều, cũng không nên quan hệ xã giao hay giữ liên lạc với một số đối tượng không cần thiết. 

So sánh SNCN số 3 và SNTG số 5.

Số 3 và số 5 đều cùng chung tần số về sự thoải mái, tự do và phóng thoáng trong tư tưởng và mong muốn bản thân được phát triển hơn nữa. Năm 2021 sẽ là một năm dành cho học tập, phiêu lưu và kết bạn, tuy nhiên sự tự do cũng phải có cái giá riêng, nó không có nghĩa là bạn muốn tự do lúc nào cũng được, và không hẳn sự tự do đồng nghĩa với những hành động thiếu suy nghĩ. Sự tự do ở đây là phước lành dành cho bạn, nên bạn cần phải tận dụng đúng để có thể thực hiện được nhiều việc có ý nghĩa. 

Năm 2021 đem đến cho bạn năng lượng của sự mới mẻ và giải phóng, nó có thể là sự thả lỏng từ gia đình, loại bỏ ràng buộc từ một khía cạnh nào đó, giải thoát chính mình trong sự ám ảnh, vượt qua những rào cản tâm lý, sự sợ hãi và ngờ vực. Đó mới chính là điềm may dành cho bạn, và năng lượng của số 5 đang kích thích khả năng tự do của bạn bằng nhiều hành động nhằm xây dựng bản thân có được vị trí thích hợp trong thế giới này. Đồng thời, bạn cũng cần phải hiểu rằng sự tự do cũng mang lại cho bạn một số khía cạnh xấu cần phải tránh xa, rèn luyện trí óc để trở nên thông minh, tự chủ hơn cũng là cách để bạn tránh xa cám dỗ và lừa lọc. 

>> Xem lại bài Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 Theo Phong Cách Thần Số Học

Theo: Nguyễn Hiếu

Previous
Previous

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 2

Next
Next

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 4