Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 Theo Phong Cách Thần Số Học

Bài viết này và những bài viết liên quan đến bài viết này được HOA MINH tổng hợp và chọn lọc từ website hoctarot của tác giả Nguyen Hieu. Trân trọng kính mời mọi người tham khảo.

——————

Số Năm Thế Giới (SNTG): số 5 (2+0+2+1 = 5)

Từ khóa đại diện cho năm 2021: sự thay đổi, chuyển hóa, hành trình mới, sự tự do, giải phóng, trải nghiệm, thất bại, mâu thuẫn nội tâm, những lựa chọn quan trọng, phát triển nhận thức, chăm sóc thể chất, cơ hội, sáng tạo. 

I. Những điều cần biết về năm 2021

du-bao-tong-quan-nam-2021-theo-phong-cach-than-so-hoc-1.jpg

Ảnh: Unsplash

Năm 2021 được đại diện bởi số 5 – mang trong mình năng lượng của sự chuyển hóa mạnh mẽ và tận hưởng hành trình của mình với phong thái ung dung, tự tại. Số 5 sẽ đóng vai trò quan trọng xuyên suốt năm 2021, là nền tảng để dẫn đến những hướng đi và lựa chọn của hầu hết tất cả mọi người. Chính vì vậy, năm 2021 là năm chứa đựng nhiều nguồn năng lượng tự do trong nhiều lĩnh vực, từ cuộc sống hiện thực cho đến lối tư duy, nhận thức mở mang nhiều hơn, thoải mái và vui vẻ hơn. Ngoài ra, năm 2021 cũng mang năng lượng của chuyển hóa, tùy thuộc vào sự chuyển hóa đó là gì và đem lại lợi ích gì cho cá nhân từng người. 

Năm 2021 là năm của những thay đổi về nhận thức lẫn cuộc sống xung quanh. Tức là những sự thật mà bạn chưa bao giờ được biết thì trong năm 2021, bạn giống như được thôi thúc tìm kiếm câu trả lời cho những điều chưa được giải mã. Tuy nhiên, sự thật cũng không ngoại lệ những trường hợp xấu nhất kèm theo cái giá quá đắt đỏ để nhận lại, nên nếu có những vấn đề không thuộc phạm trù quan tâm của bạn, hãy để nó diễn ra thật tự nhiên, đừng cố gắng đào sâu nó quá làm gì vì biết được không có nghĩa là hạnh phúc. Cảm thấy hiểu rõ về một vấn đề nào đó giúp ích cho bản thân thì hẵng làm, còn nếu không thì hạn chế tọc mạch, biết quá nhiều không hẳn là tốt đâu!

Năm 2021 là năm chất chứa nhiều mâu thuẫn nhất, dễ xảy ra đổ vỡ, tuy nhiên đó cũng là năm đem đến nguồn năng lượng thúc đẩy mạnh mẽ nhất, đem đến những quyết định quan trọng xuất phát từ con tim. Trong bất kỳ mọi trường hợp, hãy giữ bình tĩnh hết mức có thể vì năm 2021 chịu tác động từ con số 5 tràn đầy cảm xúc, dễ nhạy cảm hơn bao giờ hết, và khi cảm xúc được bộc lộ không đúng chỗ, chúng sẽ dẫn đến những tình huống gây khó dễ, mâu thuẫn đầy rẫy. Bạn cần phải hiểu là thể hiện cảm xúc thật là một việc tốt, vì nó khẳng định những điều bạn thật sự mong muốn nhất, nhưng cũng cần tiết chế lại, phải để tâm đến hành động của mình có gây ảnh hưởng đến người khác hay không. 

Ảnh: Unsplash

Ảnh: Unsplash

Năm 2021 là năm hoạt động sáng tạo, thể chất và nâng cao tinh thần sức khỏe. Một số bạn nếu nhận được sự tác động thúc đẩy thay đổi bản thân một cách mạnh mẽ từ số 5 thì trong năm 2021, bạn hoàn toàn có thể thay đổi trở thành một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và có lối sống, ăn uống lành mạnh. Đây cũng là năm mà tinh thần thể thao của bạn được nâng cao, bạn có thể sẽ bắt đầu tập luyện cho một bộ môn thể thao mình thích, được bạn bè rủ rê lập nhóm chơi thể thao. Nếu bạn có nhiều cơ hội để thay đổi cơ thể trở nên tốt hơn, hãy đón nhận chúng, vì khi đó bạn vừa khỏe người vừa khỏe tinh thần, ngoài ra còn có dịp mở rộng thêm các mối quan hệ xung quanh nữa. 

Năm 2021 được xem là năm tự do nhất của hầu hết tất cả mọi người. Sẽ có một số bạn được tạo điều kiện để sống tự lập, được dọn ra riêng (nếu đang sống phụ thuộc vào gia đình), hoặc trong một số hoàn cảnh bắt buộc nào đó, bạn phải sống xa gia đình vì công việc, vì hôn nhân và tình yêu, hoặc trong trường hợp tệ hơn là bạn gặp xích mích với gia đình đến nỗi phải ra ở riêng để tránh mặt một thời gian. Hãy hiểu rằng sự tự do là một điều ai cũng mong muốn nhưng nếu mọi thứ đến chưa đúng thời điểm, sự tự do có thể trở thành nỗi lo âu. Một khi bạn đã muốn tự lập, hãy chắc chắn rằng bản thân phải ổn định về mặt vật chất, đủ hành tranh để vững vàng khi ra đi. Đừng để sự tự do đánh đổi những điều quý giá khác. 

Ảnh: Unsplash

Ảnh: Unsplash

Tuy nhiên, năm 2021 cũng mang tính quyết định về sự phát triển hay thụt lùi của một người. Năm 2021 không hẳn là năm hoàn toàn tốt vì có thể trong giữa hoặc cuối năm, nhiều người có nguy cơ sẽ gặp thất bại lớn nếu như bản thân họ không có sự thay đổi, phấn đấu để trở nên tốt đẹp hơn. Những lý do thường thấy nhất đó là để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều, hành động bộc phát thiếu sự tính toán, không làm việc gì một cách quyết tâm, dễ sa ngã vào các thú vui lệch lạc. Thực tế, năm 2021 cũng không hẳn là sẽ khẳng định bạn có thành công hay không, nhưng để tránh trường hợp gặp thất bại, đừng để bản thân bị chệch hướng trong một phút giây nào cả. Bạn có thể dừng lại nhưng đừng bao giờ buông bỏ, nếu muốn thành công (hoặc ít nhất là giữ được thành công), phấn đấu không ngừng nghỉ để có được điều đó. 

Lá bài Tarot đại diện cho năm 2021 là lá bài The Hierophant – đại diện cho niềm tin hướng đến sự thiện lành và Temperance – đại diện cho sức khỏe, tính hài hòa và cân bằng cả về mặt tinh thần lẫn vật chất. Ở lá bài Hierophant mang năng lượng của số 5, năm 2021 ban phước cho bạn những niềm tin mãnh liệt vào bản thân, tạo động lực để thực hiện ước mơ của mình, có thể hướng đến một số hoạt động thiền định, tâm linh để khiến bản thân ổn định về mặt tinh thần. Còn ở lá bài Temperance mang năng lượng của số 14 (tối giản 1 + 4 = 5), vừa hướng đến những trải nghiệm thú vị (số 1) vừa học cách cân bằng giữa những lựa chọn quan trọng, để bản thân có thể đạt được điều mình muốn và an toàn, không đánh đổi quá nhiều (số 4). 

II. Một số ghi chú quan trọng cho năm 2021

Về sự nghiệp – tài chính

_ Đầu năm 2021 sẽ là thời điểm để xác định hướng đi, cố gắng từng chút một, tích gió thành bão và đến giữa năm, sẽ gặp nhiều biến cố thách thức bản thân bước đến sự thay đổi. Vào cuối năm, dễ đạt được thành quả, nhận thức được vị trí của bản thân. 

_ Công việc có khả năng sẽ khá bấp bênh nếu từ năm ngoái đã thiếu ổn định. Tỉ lệ kiếm việc cũng khó hơn vì không tìm được cơ hội đúng đắn, hoặc nếu có đi làm thì cũng không lâu dài, nên để tâm đến bản tính và cái tôi nhiều hơn. 

_ Nếu ai vẫn đang thành công và có công việc ổn định thì năm 2021 cũng là một năm đáng sợ vì không hẳn là giữ được vị trí này lâu dài. Cần để tâm đến thái độ của bản thân để tránh trường hợp gặp mâu thuẫn, dẫn đến xích mích, gây tổn hại lẫn nhau. 

_ Có khả năng công việc sẽ bị thay đổi nhiều, một số tốt và cũng có một số bất cập. Có thể thay đổi cơ cấu tổ chức trong tập thể, đổi vị trí, đổi vai trò, đổi nhân sự và người quản lý, và đôi lúc nếu có quá nhiều vấn đề xích mích thì khả năng thay đổi công việc rất cao. 

_ Tài chính cũng dễ tiêu hao vì có nhiều chi tiêu cho vui chơi, cho việc cá nhân. Tuy nhiên, năm nay dễ dàng hơn ở chỗ là chi tiêu đó tập trung vào khả năng quản lý tài chính của bản thân nhiều hơn, có nghĩa là bản thân hoàn toàn có quyền kiểm soát nhu cầu của mình. 

_ Năm nay không nên đầu tư tài chính quá nhiều vì thời thế bấp bênh, lúc thuận lợi lúc khó khăn, việc đầu tư có thể không sinh lời quá nhiều mà còn làm bản thân mất thời gian. Tốt nhất là nên làm ăn cá nhân, hạn chế làm việc chung với người khác, đặc biệt là người chưa bao giờ hợp tác hoặc không hiểu rõ về họ. 

Về tình cảm – các mối quan hệ xã hội và gia đình

_ Một số mối quan hệ sẽ tự động rời đi, nhưng bù lại đây là năm hoàn hảo để những người mới đến, tuy nhiên họ không hẳn là những người ở lại lâu dài và mọi thứ vẫn phụ thuộc vào thái độ của bạn đối xử với họ như thế nào. 

_ Năm 2021 là năm có nhiều bạn bè mới, nhưng lại gặp nhiều vấn đề với bạn bè cũ. Những người bị ảnh hưởng của số 5 quá mạnh khả năng cao là gặp xích mích lớn với bạn bè thân. Hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, quyết định kỹ càng trong việc lựa chọn tiếp tục xây dựng lại mối quan hệ hay rời bỏ. 

_ Năm 2021 không hẳn là năm dành cho chuyện tình cảm, nhưng lại là năm ươm mầm cho những chuyện tình lãng mạn. Nếu bạn đang độc thân và mong đợi năm nay sẽ có người yêu, điều đó không hẳn là không xảy ra, nhưng mọi thứ cần một quá trình làm quen, trò chuyện lâu dài để đưa ra những quyết định từ con tim. 

_ Một số hoạt động tập thể mà bạn tham gia chính là cơ hội giúp bạn mở rộng quan hệ, kết thêm nhiều bạn mới, đồng thời cũng mở rộng cả quan hệ tình cảm. Năm 2021 tạo nhiều điều kiện cho các mối quan hệ tiến tới với nhau hơn, tự do tương tác và bày tỏ cảm xúc dễ dàng hơn. 

_ Cảm xúc trong năm 2021 cũng dễ dàng được bộc lộ ra ngoài, nếu nó là những cảm xúc yêu thương thì việc thổ lộ cũng là một cách tốt, còn nếu cảm xúc đó tiêu cực nhưng lại bị bộc lộ một cách vội vàng thì chắc chắn sẽ để lại những hậu quả xấu. Cần để tâm đến thái độ của bản thân trong mọi trường hợp. 

_ Gia đình sẽ là bệ phóng để bắt đầu suy nghĩ, hoạt định những tư tưởng của độc lập, tự do. Nếu bạn đang có ý định sống riêng, bạn sẽ có nhiều điều kiện để thực hiện việc đó, và cũng không loại trừ những trường hợp bắt buộc phải rời xa gia đình hoặc gặp nhiều vấn đề xích mích đến mức không thể ở chung. 

_ Năm 2021 là năm dễ dàng rạn nứt nhiều mối quan hệ tình cảm – bạn bè lẫn gia đình nhất. Sẽ có nhiều vấn đề xảy ra với mối quan hệ trong cuộc sống của bạn, nhưng thách thức này sẽ quyết định nhiều thứ trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ biết được ai là người bạn nên giữ mối quan hệ còn ai thì không. 

Về cuộc sống tinh thần

Ảnh: Unsplash

_ Giảm tải thời gian tập trung vào công việc, dành nhiều thời gian cho việc tập thể dục, tham gia các hoạt động thể thao ngoài giờ, tìm cách thay đổi về thể chất để bản thân khỏe mạnh hơn. 

_ Bạn được khuyến khích nên bắt đầu làm những việc liên quan đến sự thiền định, nghiên cứu một bộ môn trí tuệ nào đó mới mẻ, hoặc dành nhiều thời gian hơn để đọc kinh, đến chùa/nhà thờ để tận hưởng cảm giác được ở một mình, suy nghĩ về hiện tại của mình. 

_ Bạn nhận thức được nhiều vấn đề trong cuộc sống, những sự thật dần lộ diện, và bạn buộc phải chấp nhận mọi thứ đang đến. Có những thay đổi tạo cho bạn bài học về góc nhìn mới trong cuộc sống, giúp bạn cải thiện tinh thần, tập hướng bản thân đến những điều tích cực nhất. 

Cách tính Số Năm Cá Nhân (SNCN): Ngày Sinh + Tháng Sinh + SNTG

Ví dụ 1: Bạn A sinh ngày 2 tháng 12, vậy SNCN của bạn sẽ được tính là 02/12/2021 (0+2+1+2+2+0+2+1=10=1+0=1). SNCN của bạn là số 1. 

Ví dụ 2: Bạn B sinh ngày 14 tháng 10, vậy SNCN của bạn sẽ được tính là 14/10/2021 (1+4+1+0+2+0+2+1=11=1+1=2). SNCN của bạn là số 2 hoặc số 11. 

Ví dụ 3: Bạn C sinh ngày 29 tháng 9, vậy SNCN của bạn sẽ được tính là 29/09/2021 (2+9+0+9+2+0+2+1=25=2+5=7 ). SNCN của bạn là số 7.

* Hãy đọc bài viết thuộc con số của bạn tại đây nhé *

Số Năm Cá Nhân (SNCN) thuộc số 1

Số Năm Cá Nhân (SNCN) thuộc số 2 hoặc số 11

Số Năm Cá Nhân (SNCN) thuộc số 3

Số Năm Cá Nhân (SNCN) thuộc số 4 hoặc số 22

Số Năm Cá Nhân (SNCN) thuộc số 5

Số Năm Cá Nhân (SNCN) thuộc số 6

Số Năm Cá Nhân (SNCN) thuộc số 7

Số Năm Cá Nhân (SNCN) thuộc số 8

Số Năm Cá Nhân (SNCN) thuộc số 9

Theo: Nguyễn Hiếu

Previous
Previous

Đá mắt hổ là gì? Công dụng và phong thủy của đá mắt hổ

Next
Next

Trang sức - khoản đầu tư không bao giờ lỗ của phụ nữ