Dự đoán tuổi Dậu năm Tân Sửu 2021

 

Người tuổi Dậu sinh các năm 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017...

🐥 Tuổi Dậu là con giáp thứ 10 trong thứ tự 12 con giáp. Theo một câu chuyện thần thoại, Ngọc Hoàng nói rằng thứ tự sẽ được quyết định bởi vị trí mà chúng đến bữa tiệc của ông. Khỉ, gà trống và chó ở một đất nước khác, đến giúp một vị thần đánh bại linh hồn ma quỷ. Sau đó, họ cùng nhau đi dự tiệc. Bởi vì cả nhóm đến cùng lúc, Ngọc Hoàng đã quyết định sắp đặt vị trí của chúng theo vị trí chúng đến gặp vị thần. Như vậy, con gà đứng thứ mười.

Theo Ngũ hành thì Dậu tương ứng với Kim, theo thuyết Âm-Dương thì Dậu là Âm

Tuổi Dậu là những người phức tạp, có vẻ mạnh mẽ nhưng trong sâu thẳm, họ cần sự che chở từ những người thân yêu. Theo truyền thuyết, những chú gà có khả năng bảo vệ cho vạn vật khỏi những linh hồn xấu xa. Gà trống có một vai trò quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng. Người xưa kết nghĩa anh em sẽ cùng thề với trời đất, sau đó nhỏ máu gà trống vào rượu rồi uống cạn.

🐤 Tuổi Dậu rất nghiêm túc trong công việc. Họ thẳng thắn và quyết đoán trong hành động của mình. Người tuổi này không ngại ngần chỉ trích những gì họ thấy không phù hợp. Quả thực, họ là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo, suy nghĩ logic và giỏi quản lý nhóm.

Gia đình là nơi nương tựa và là thiên đường đối với tuổi Dậu. Người tuổi này luôn mong muốn có một gia đình lớn, đông con đông cháu, điều đó đồng nghĩa với việc họ có thêm nhiều người hơn để khuyến khích và hỗ trợ.

Đối với tuổi Dậu, bất kể điều gì khó khăn đến đâu, họ sẽ không bỏ cuộc. Nhưng nếu ai đó đang cản đường họ, họ sẽ bộc lộ khía cạnh hung dữ của mình. Họ trở nên rất đáng sợ nếu tức giận, thậm chí sẵn sàng tranh luận đến cùng. Ngay cả khi đứng trước nguy cơ thua cuộc, họ sẽ sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để thuyết phục người khác đứng về phía mình.

Tuổi Dậu thực sự chỉ cần những người thân yêu chứng thực và động viên để tìm lại chính mình.

+ Đặc điểm tuổi Dậu theo năm sinh:

Năm 1969: Những người tuổi này tích cực, hoạt bát, thích giao du với bạn bè. Kiên nhẫn và đáng tin cậy, họ có được sự tin tưởng dễ dàng. Mọi thứ đều suôn sẻ trong cuộc sống, sự nghiệp của họ. Không có nỗ lực nào là lãng phí, tức là họ sẽ đạt được kết quả mỹ mãn trong mọi phương diện đời sống. Tuy nhiên, họ phải cẩn thận để không trở nên quá tự mãn.

Năm 1921, 1981: Những người tuổi này rất quyết đoán, luôn có mục tiêu rõ ràng trong tâm trí. Họ suy nghĩ logic, làm việc có phương pháp. Tuy nhiên, những người tuổi Dậu có quyền lực gặp khó trong việc kết nối với đồng nghiệp. Để thành công thực sự ở nơi làm việc, họ phải học cách giao tiếp và hòa nhập xã hội tốt.

Năm 1933, 1993: Những người tuổi này ngạo nghễ, nhưng không khoe khoang. Họ sống trực giác và yêu thích những thứ đẹp đẽ. Họ nhận được sự hỗ trợ và thấu hiểu từ những người thân cận. Những người tuổi Dậu này hợp tác tốt với những người khác và sẽ tận hưởng một tuổi già hạnh phúc.

Năm 1945, 2005: Những người tuổi này thích đùa giỡn. Họ cảm nhận cảm xúc một cách mạnh mẽ và khao khát tình cảm. Tuy nhiên, họ nên học cách trở nên độc lập hơn và dũng cảm đối mặt với khó khăn, thay vì dựa dẫm vào người khác. Họ khá may mắn về tiền tài. Ngay cả khi buôn bán bị lỗ, họ vẫn có được may mắn để "kéo lại" tiền bạc.

Năm 1957, 2017: Những người tuổi Dậu này có kỹ năng quản lý thời gian xuất sắc, là những người đáng tin cậy. Họ thậm chí cảm thấy như mình mắc nợ điều gì đó nếu họ không hoàn thành việc được giao phó kịp thời. Tuy mệt nhưng đây là điều khiến họ hạnh phúc. Tuổi trẻ, họ có thể gặp rắc rối trong các mối quan hệ, nhưng mọi thứ ổn định vào độ tuổi trung niên.

Đàn ông sinh năm Dậu luôn thay đổi, đôi khi vui vẻ, đôi khi dễ xúc động. Họ thích giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề. Họ có xu hướng xem xét tất cả các khía cạnh trước khi đưa ra quyết định.

Ở nhà, họ là những người lập ngân sách có tổ chức, đảm bảo mọi thứ được vạch ra rõ ràng và cẩn thận. Họ không ưa nổi những người sống bừa bãi và hành động không có kế hoạch. Điểm yếu của tuổi này là họ cần kiểm soát tính cách hay thay đổi của mình và lắng nghe những gì người khác nói.

Phụ nữ sinh năm Dậu nhìn bề ngoài khá giản dị. Họ biết quan tâm tới người khác và sống thực tế. Những người phụ nữ này không thể chịu đựng được khi thấy người khác mắc sai lầm. Họ sẽ luôn giúp các đối tượng đó trở lại con đường đúng đắn. Có trách nhiệm và có tính tổ chức, họ ghét khi người khác bảo họ phải làm gì.

Họ tự tin, nhưng không tự phụ. Họ thường hướng về gia đình, nhưng khao khát có được một vị trí quyền lực cao. Trong sâu thẳm, họ muốn được người khác đánh giá cao. Nếu có cơ hội, họ sẽ phát huy hết tiềm năng thực sự của mình.

du-doan-tuoi-dau-nam-tan-suu-2021.jpg

+ Tính tương thích, xung khắc:

🐔 Tuổi Dậu tương hợp nhất với Thìn , Tỵ , Sửu. Thìn và Dậu tạo thành một cặp tương hợp nhất. Tuổi Dậu sẵn sàng hỗ trợ Thìn như hậu phương vững chắc, và những thành tích của Thìn khiến Dậu tự hào. Với Tỵ, Dậu có thể cùng thảo luận về cuộc sống và theo đuổi ước mơ. Ngoài ra, tính cách trung thực và bảo thủ của người tuổi Sửu rất hợp với tính cách của người tuổi Dậu. Mối quan hệ của họ phát triển ổn định.

🐔 Tuổi Dậu ít tương hợp với Mão, Tuất, Dậu. Dậu và Mão xung đột mạnh mẽ. Họ có những quan điểm trái ngược nhau và không thể hiểu nhau. Trong khi đó, Dậu và Tuất có mối quan hệ lạnh nhạt. Mặc dù họ có thể chịu đựng được nhau, nhưng nó đầy căng thẳng. Tuổi Dậu cũng xung khắc với chính tuổi mình. Hai phía chiến đấu thường xuyên và không thể thỏa hiệp.

+ Thông điệp may mắn cho tuổi Dậu năm Tân Sửu:

Màu sắc may mắn: vàng, nâu vàng
Số may mắn: 5, 7, 8
Hướng lành: đông bắc, đông
Hướng vượng tài: tây bắc
Hướng tình yêu: phía nam
Màu sắc không may mắn: đỏ, cam, tím
Số không may mắn: 2, 6

+ Nghề nghiệp phù hợp với tuổi Dậu:

Tuổi Dậu thực ra không quan tâm đến tiền bạc. Họ kiếm được tiền nhanh chóng và tiêu cũng nhanh chóng. Tuy nhiên tuổi Dậu rất nghiêm túc và chỉn chu với công việc của mình. Họ có kỹ năng chuyên nghiệp và lòng dũng cảm. Họ đưa ra những lựa chọn thông minh. Điều kỳ quặc là, thay vì cẩn thận với những quyết định quan trọng, họ thường lại phó mặc. Họ cũng không thích bị áp đặt, gò bó.

Những nghề nghiệp phù hợp với tuổi Dậu là những nghề cho họ đủ không gian và sự tự do. Đồng thời, nghề nghiệp đó cũng phải đủ khó để thử thách họ và không để tài năng của họ bị lãng phí. Một số lựa chọn là chính trị gia, nhà ngoại giao, hướng dẫn viên du lịch và nhà thiết kế thời trang...

+ Sức khỏe và phong cách sống

Nhìn chung, tuổi Dậu có sức khỏe trung bình. Điều này có nghĩa là họ không có bất kỳ bệnh nghiêm trọng nào, nhưng những vấn đề nhỏ là không thể tránh khỏi. Tuổi này tuyệt đối không nên bất cẩn. Họ không tự nhiên mà khỏe mạnh, thậm chí các yếu tố bên ngoài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của họ rất nhiều.

Kén ăn là điều thường thấy ở nhiều con giáp, nhưng tuổi Dậu lại đặc biệt như vậy. Thậm chí, họ còn kén chọn những món thích ăn. Chế độ ăn của tuổi Dậu cũng bị ảnh hưởng bởi tâm trạng của họ. Vì tâm trạng tuổi này thường thay đổi, dẫn đến các vấn đề trong hệ tiêu hóa.

Cách tốt nhất để tuổi Dậu duy trì sức khỏe là sửa những thói quen xấu và tính cách quá nhạy cảm của mình.

+ Dự đoán tuổi Dậu năm Tân Sửu:

Người tuổi Dậu và người tuổi Sửu là một trong ba cặp tương hợp gọi là Tọa Hỉ. Thế nên, trong năm Sửu, Dậu sẽ có cơ hội và tài lộc dồi dào. Đây sẽ là một năm tuyệt vời để bạn đạt được các mục tiêu trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Với vận may đứng về phía mình, sẽ không ai có thể ngăn cản bạn biến ước mơ thành hiện thực.

Sự nghiệp

Công việc, sự nghiệp của bạn sẽ suôn sẻ vào năm Tân Sửu, khi bạn tìm thấy những cơ hội thể hiện mình trong suốt cả năm. Đây là thời điểm tuyệt vời để đầu tư vào các dự án mà bạn mong muốn được thử, vì vận may sẽ đứng về phía bạn.

Nếu một cơ hội nghề nghiệp mới xuất hiện - có thể là một vị trí tốt hơn hoặc chuyển đến thành phố mơ ước - bạn nên nắm bắt lấy nó mà không do dự. Năm Tân Sửu cũng sẽ là thời điểm tốt nhất để mở rộng lĩnh vực kinh doanh, nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực này.

Tân Sửu hứa hẹn sẽ là giai đoạn tài chính ổn định của người tuổi Dậu. Thu nhập từ công việc của bạn sẽ vẫn ổn định nhờ những thể hiện ổn định, hiệu quả. Nếu bạn tiếp tục đeo đuổi công việc của mình, bạn cũng có thể nhận được một khoản tăng lương hoặc tiền thưởng bất ngờ.

🐣 Tuổi Dậu nói chung là người thông minh về tài chính và có tham vọng phát triển sự giàu có. Các khoản đầu tư trước đây sẽ tạo ra lợi nhuận lớn. Tuy vậy, hãy coi chừng sự tự mãn! Cần tuân theo một kế hoạch tài chính rõ ràng và nên bỏ thói quen mua sắm bốc đồng. Cần chi tiêu an toàn với số tiền của bạn và tiếp tục thực hiện các động thái tài chính có tính toán.

Tháng may mắn: Tháng 3, 4 và 11
Tháng không may mắn: Tháng 2, 5 và 9

Giáo dục

Những người tuổi Dậu đầu tư vào học hành sẽ thấy bản thân tích lũy thêm nhiều kiến thức, bằng cấp trong năm nay. Bạn sẽ có thêm các mục tiêu học tập bổ sung, tuy nhiên điều này cũng có thể trở thành trở ngại nếu bạn xử lý không đúng cách. Cần đánh giá năng lực, vị trí của bạn trước khi tiếp tục đeo đuổi mục tiêu.

Trong năm, bạn cần tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của bạn - điều này sẽ giúp bạn sử dụng thời gian và năng lượng hiệu quả hơn. Đừng dựa vào thông tin cũ và cần cảnh giác với những lời hứa hão huyền: bị bạn bè lừa đảo luôn là vấn đề nan giải đối với tuổi Dậu. Đưa ý tưởng của bạn vào thực tế, và bạn sẽ thấy mình bước những bước mới trong con đường học tập một cách suôn sẻ.

Chuyện tình cảm

Năm Tân Sửu, người tuổi Dậu sẽ có một năm ngập tràn tình yêu. Sự lãng mạn và đam mê dành cho người tuổi Dậu độc thân trong năm nay. Bạn trở nên lôi cuốn hơn một cách rất tự nhiên, và kết quả là có thể sẽ thu hút được nhiều mối quan hệ tiềm năng.

Hơn thế nữa, những người tuổi Dậu độc thân có thể sẽ đưa ra quyết định rất quan trọng trong tình yêu khi năm này kết thúc, đây chắc chắn là điều đáng mong đợi!

Năm Tân Sửu sẽ là giai đoạn ổn định và yêu thương của những người tuổi Dậu trong các mối quan hệ đã gắn bó. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều mâu thuẫn và được đánh giá cao hơn trong mắt đối tác. Bạn cũng sẽ cảm thấy gần gũi với đối tác của mình hơn bao giờ hết.

Hãy trân trọng thời gian bạn dành cho nhau, và hãy cùng nhau phiêu lưu. Tuy nhiên, cần cẩn thận để không tự phá hỏng mọi thứ bởi các hành động bất cẩn. Đừng cố tình chọc tức đối tác của bạn, hoặc gây gổ với họ chỉ vì bạn có một ngày tồi tệ. Chia sẻ về vấn đề của bản thân một cách cởi mở, điềm đạm là một giải pháp hiệu quả, cho phép bạn vượt qua mọi thử thách trong tình yêu, hôn nhân.

Sức khỏe

Mức độ miễn dịch của tuổi Dậu được duy trì ở mức cao, khiến bạn luôn cảm thấy lạc quan. Một số thời điểm nhất định trong năm, bạn có thể mệt mỏi, vì vậy đừng ngại dành ra một chút thời gian để nghỉ ngơi và làm mới mình.

Các hoạt động ngoài trời đặc biệt tốt để cổ vũ tinh thần của bạn. Bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề sức khỏe nào ngoài những cơn cảm lạnh nhỏ. Phần lớn thời gian, bạn sẽ ở trạng thái thể chất tốt nhất.

Nhờ ảnh hưởng của sao hung tinh Phi Liễn (Fei Lian), bạn có thể gặp một số tai nạn trong cuộc sống hàng ngày. Để chống lại các tác động của ngôi sao xấu này, hãy cố gắng luôn nhận thức được môi trường xung quanh bạn và tránh để bản thân gặp bất kỳ mối nguy hiểm tiềm tàng nào.

Phong cách sống

Tân Sửu sẽ là một năm hối hả đối với người tuổi Dậu, với nhiều điều sắp tới. Bạn sẽ hài lòng với sự tiến bộ của bản thân và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Nên tập trung vào các mục tiêu dài hạn và tránh đưa ra các quyết định bốc đồng.

Tuổi Dậu sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người khác trong năm nay, vì vậy hãy cố gắng đánh giá cao tất cả những mặt tích cực trong cuộc sống của bản thân. Hãy tiếp cận để cảm ơn những người đã luôn ủng hộ bạn và đảm bảo rằng bạn luôn ủng hộ họ khi họ cần sự hỗ trợ.

Thùy Linh

 
Previous
Previous

Lịch sử phát triển của trang sức

Next
Next

Dự đoán vận mệnh năm 2021 theo Thần số học