Trang sức phong thủy có ý nghĩa gì?

Sơ đồ tương sinh/ tương khắc các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hoả, Thổ

Sơ đồ tương sinh/ tương khắc các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hoả, Thổ

HOA MINH nhận thấy xu hướng hiện nay, các thiết kế trang sức đều chú ý đến yếu tố phong thuỷ để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Vì thế, trang sức phong thuỷ là món đồ, ngoài công dụng để làm đẹp, phải có ý nghĩa tinh thần, ý nghĩa tâm linh, mang lại những điều may mắn, tài lộc và sức khoẻ cho người đeo.

unsplash-image-R7-4StNQeyI.jpg

Ngày nay, người đeo trang sức phong thuỷ rất nhiều. Doanh nhân đeo trang sức phong thuỷ, nhân viên văn phòng hay các bà nội trợ, các em sinh viên cũng có thể chọn cho mình những món trang sức phù hợp với túi tiền của mình. Đeo trang sức phong thuỷ, ngoài yếu tố tâm linh, người đeo còn mong muốn có sự phù hợp về thời trang, vận dụng thời trang phối hợp với trang phục và những phụ kiện khác, nhằm tăng thêm vẻ tự tin cho thân chủ.

Hiện nay, có nhiều xu hướng khác nhau đang chi phối cách lựa chọn trang sức theo ngũ hành như theo hình dáng, theo mùa, tháng sinh…

Riêng với người phương Đông chúng ta, chọn trang sức theo ngũ hành là lấy các sắc màu đá ứng với các hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ nhằm hướng đến việc cân bằng năng luợng Âm Dương để đạt đến sự hài hoà lý tuởng. Có thể hiểu Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và Dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Do vậy, màu sắc đuợc vận dụng trong Ngũ hành sẽ tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi cho mỗi người.

unsplash-image-cN4mNhnxTaY.jpg

Với việc chọn trang sức theo cung mệnh Ngũ hành, đã có nhiều quan niệm cho rằng nếu dùng trang sức không đúng cách, không theo màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh người đeo, có thể đem lại những điều chưa hoàn hảo cho người sử dụng. Ngược lại, nếu đeo trang sức gắn các loại đá có màu sắc phù hợp với cung mệnh, sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng thịnh cho người đó. Điều quan trọng đối với mỗi người là chúng ta am hiểu quy luật Ngũ hành như thế nào để áp dụng chúng vào cách phục trang cũng như lựa chọn trang sức để có được một cuộc sống hạnh phúc và hưng vượng.

Vậy thì lựa chọn chiếc vòng tay như thế nào để vừa hợp phong thủy với mình, mà vừa thời trang, có tính ứng dụng cao? Bạn đọc đừng ngần ngại mà hãy liên hệ hotline HOA MINH 0899994736 hoặc inbox vào hộp thư fanpage http://m.me/hoaminhgem , để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé.

Previous
Previous

Cách đeo vòng tay phong thủy mang lại may mắn tiền tài

Next
Next

Vòng Tay Phong Thủy và Những Công Dụng Bạn Cần Biết